Nimezaliwa leo, ndugu yangu siamini,
Wapo waloisubiri hii siku wa'uliza naja lini,
Yupo yule alonipa hifadhi na mieziye tisa kwake tumboni.
Hakika shukrani kwake sitomsahau, mama jamani!
Uchungu kaupata hatimaye mie leo natamba duniani,
Mungu mwenyezi u wa zaidi sinacho nikupe nini!
Ndugu na marafiki wa dhati hakika nakupendeni.
Leo hii sinazo nguvu ningalikutembeleeni,
Maziwa yangu mdomoni nagaagaa kitandani,
Nakushukuruni kwa Upendo japo sina nepi wala pini.
Nipo tu kumbukumbuni na wakti huu natembea mtaani.
Abdallah Mpogole's Other Poems
Read this poem in other languages
This poem has not been translated into any other language yet.
Comments about this poem (Nazaliwa Leo by Abdallah Mpogole )
- SHE - a love poem, Thomas Kay
- Upon Me, Edward Kofi Louis
- Global Pie-in-the-sky, stephen ifill
- Fifty Percent, Tom Higgins
- Yamine, Edward Kofi Louis
- I want eyes, Nassy Fesharaki
- One More For The Road., Tom Higgins
- We don't accept anything anytime...., MOHAMMAD SKATI
- Tread, read!, Edward Kofi Louis
- Against A Stone, Edward Kofi Louis
Poem of the Day
- The Road Not Taken, Robert Frost
- Still I Rise, Maya Angelou
- Annabel Lee, Edgar Allan Poe
- Nothing Gold Can Stay, Robert Frost
- Fire and Ice, Robert Frost
- Dreams, Langston Hughes
- Do Not Go Gentle Into That Good Night, Dylan Thomas
- Phenomenal Woman, Maya Angelou
- The Raven, Edgar Allan Poe
- A Dream Within A Dream, Edgar Allan Poe
(March 26, 1874 – January 29, 1963)
(1 February 1902 – 22 May 1967)
(4 April 1928 - 28 May 2014)
Edgar Allan Poe
(19 January 1809 - 7 October 1849)
(10 December 1830 – 15 May 1886)
(31 May 1819 - 26 March 1892)
- Heather Burns
(12 July 1904 – 23 September 1973)
(27 October 1914 – 9 November 1953)